พอตราคาถูก Drag X Pro กับ Drag S Pro แตกต่างกันไหม รู้ก่อนค่อยซื้อ 



Categories:

เมื่อพูดถึงพอตราคาถูก พอตไฟฟ้าขายดีในปี 2023 คงต้องยกให้ Drag X Pro กับ Drag S Pro สินค้าภายใต้แบรนด์ Voopoo ผลิตภัณฑ์ในซีรีย์ Drag Pro คนที่อยู่ในวงการพอตไฟฟ้ามานานคงรู้จักแบรนด์นี้ดี ไม่ว่าผลิตและจำหน่ายสินค้าตัวไหนก็มักจะได้รับความนิยมสูง อย่างเช่นพอตทั้ง 2 รุ่นนี้ หลายๆ คนอาจยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกพอตตัวไหนดี ดังนั้นวัน นี้เราจะมาเปรียบเทียบความแตกต่างเพื่อให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น 

ดีไซน์ของเครื่อง 

เรามาเริ่มต้นกันที่รูปลักษณ์ภายนอกหรือดีไซน์ตัวเครื่องกัน ความแตกต่างของลักษณะภายนอกมีด้วยกัน 3 เรื่องใหญ่ๆ คือ 

  • หนังข้างหลังสีไม่เหมือนกัน Drag X Pro มีสีเข้มตัด ทำให้ข้างหลังดูมีมิติ ในขณะที่ Drag S Pro มีสีเดียวเรียบง่าย 
  • Drag X Pro ตัวเครื่องสูงกว่า Drag S Pro ประมาณ 10 มม. ไม่ได้แตกต่างกันมาก 
  • วงแหวนปรับรูลมของทั้ง 2 รุ่นมีลวดลายต่างกันแต่โดยรวมแล้ว จับง่าย ถือสบาย จับติดมือทั้งคู่  

ขนาดของแบตเตอรี่และกำลังไฟ 

Drag X Pro ใช้ถ่านแยกอาจต้องซื้อเพิ่มเองทีหลังใช้ถ่านทั้งหมด 2 ขนาดได้แก่ ถ่านขนาด 21700 และ 18650  ในขณะที่ Drag S Pro ให้แบตเตอรี่มาภายในตัว แบตเตอรี่มีความจุ 3,000 mAh เรื่องของกำลังไฟ X Pro กำลังไฟสูงสุด 100 วัตต์ในขณะที่ S Pro กำลังไฟสูงสุด 80 วัตต์ 

ความแตกต่างด้านราคา 

ทั้ง 2 รุ่นเป็นพอตราคาถูกเหมือนกัน ราคาต่างกัน แต่ไม่ได้ต่างกันมากต่างกันไม่เกินร้อยบาท หากคุณซื้อ X Pro ควรจะเผื่องบเอาไว้ซื้อถ่านด้วยเพราะอาจต้องจ่ายเพิ่มประมาณ 250 ถึง 300 บาท

ฟังก์ชันการใช้งาน

พอตทั้ง 2 รุ่นนี้มีฟังก์ชันการใช้งานที่เหมือนกันหมดทุกอย่าง การตั้งค่าเหมือนกัน มีโหมดการใช้งานเหมือนกัน รวมไปถึงการแสดงผลและตำแหน่งต่างๆ ทั้งคู่ให้ฟีลการสูบที่ไม่ได้ต่างกันมาก ตัวอย่างฟังก์ชั่น เช่น  Multi Fuction Switch ปุ่มที่เอาไว้เปิดและปิดเครื่องหรือล็อคและปลดล็อคตัวเครื่อง ทั้งสองรุ่นนี้มีปุ่มนี้และทั้ง 2 รุ่นนี้ยังสามารถสูบแบบ Auto ได้โดยไม่ต้องกดปุ่มมีเซ็นเซอร์ตอบสนองที่รวดเร็ว ช่วยให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินและสนุกสนานได้อย่างต่อเนื่อง 

Drag X Pro กับ Drag S Pro พอตราคาถูกที่คุ้มมากๆ ทั้ง 2 รุ่นนี้แตกต่างกันเล็กน้อย ราคาก็ต่างกันเล็กน้อยด้วยเช่นกันขึ้นอยู่กับความชอบหรือรสนิยมของผู้ใช้มากกว่า เราคงไม่สามารถการันตีได้ว่ารุ่นไหนดีกว่า รุ่นไหนเจ๋งกว่า เอาเป็นว่าเราอยากให้ทุกคนได้ลองทั้ง 2 รุ่นแล้วลองเปรียบเทียบกันดูเองว่ารุ่นไหนตอบโจทย์การใช้งานของคุณมากที่สุด